Prime Minister Modi Inspecting Guard of Honour

Prime Minister Modi Inspecting Guard of Honour

Monday, December 27, 2010

GET-TOGETHER OF EX-SERVICEMEN OF HYDERABAD EAST

3 comments:

Anonymous said...

Hi,

Thanks for sharing the link - but unfortunately it seems to be down? Does anybody here at ex-sergeant.blogspot.com have a mirror or another source?


Cheers,
Thomas

Anonymous said...

whoah this blog is great i love reading your articles. Keep up the great work! You know, many people are looking around for this info, you could help them greatly.
http://Betsuscasino.com

Unknown said...

đồng tâm
game mu
cho thuê nhà trọ
cho thuê phòng trọ
nhac san cuc manh
số điện thoại tư vấn pháp luật miễn phí
văn phòng luật
tổng đài tư vấn pháp luật
dịch vụ thành lập công ty trọn gói

Thiết Long Thành kinh ngạc nhìn chằm chằm vào Cố Độc Hành, đồng thời vung tay về phía sau khẽ phất nhẹ... lập tức bốn cỗ sát khí liền biến mất không còn tăm hơi. Cố Độc Hành lúc này mới hừ lạnh một tiếng, thu hồi khí tức của mình rồi nhanh chóng khôi phục bộ mặt lạnh lẽo như cương thi, yên lặng đứng sau lưng Sở Dương.

Bốn hắc y nhân đứng ngoài cửa mặc dù đã thu liễm sát khí, thế nhưng ánh mắt bọn chúng vẫn chăm chú cẩn thận đề phòng Cố Độc Hành. Một thanh niên trẻ tuổi là thế mà đã lại có thể phát ra sát khí khủng khiếp như vậy khiến cho cả bốn người này cực kỳ chấn động!

“Tốt lắm!” Thiết Long Thành mở miệng khen, nhưng không biết là khen Cố Độc Hành hay là khen bảo kiếm. Sau đó hắn quay lại nhìn Sở Dương chậm rãi nói: “Từ khi ngươi mở Thiên Binh Các tại chỗ này thì cũng đã có tới mấy mươi lần có nguy cơ sập tiệm! Ngươi cũng nên biết, nếu không có ta sớm hạ lệnh bảo hộ thì cửa tiệm này cũng đã trở thành tro bụi rồi!”

“Vì sao?”… Sở Dương bề ngoài tỏ ra ngạc nhiên, nhưng nội tâm lại đang thầm nghĩ rằng bảo sao chả có ma nào tới quấy rối… thì ra là bởi lão già khốn khiếp này âm thầm giở trò. Thằng già kia, ngươi đã dám phá hủy kế hoạch của bổn thiếu gia mà còn dám vác mặt đến đây kể công sao?

ON PUBLIC REQUEST THE PUNJAB AND HARYANA HIGH COURT JUDGEMENT IS POSTED AGAIN HERE

SALARY HIKE TO MPS, ONE RANK, ONE PENSION

SALARY HIKE TO MPS, ONE RANK, ONE PENSION
Letter to Hon'ble Prime Minister by Hon'ble M.P.

Page-2

Ex-Servicemen return Medals